Dịch vụ tư vấn lập hồ sơ chuyển giá

Chuyển giá là việc thực hiện chính sách giá đối với hàng hóa, dịch vụ và tài sản được chuyển dịch giữa các thành viên trong tập đoàn hay nhóm liên kết không theo giá thị trường nhằm tối thiểu hóa số thuế của các tập đoàn hay của nhóm liên kết. Chuyển giá không chỉ diễn ra ở các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) do sự khác biệt về chính sách thuế giữa các quốc gia khác nhau mà còn lan rộng đến các doanh nghiệp trong nước (chuyển giá nội địa).

Hiện nay, Việt Nam đã xây dựng những hành lang pháp lý ngày càng vững chắc, chặt chẽ để chống lại hiện tượng xói mòn thuế, hạn chế thất thoát ngân sách nhà nước.

Các tổ chức, doanh nghiệp cần biết làm thế nào để tuân thủ tốt các quy định phức tạp liên quan đến vấn đề chuyển giá đang ngày càng được quan tâm, làm thế nào để chuẩn bị tốt và hạn chế rủi ro cho đợt thanh tra thuế sắp tới, làm thế nào để bảo vệ giá giao dịch liên kết trước cơ quan thuế quản lý…. hãy tìm hiểu dịch vụ tư vấn lập hồ sơ chuyển giá của chúng tôi, bao gồm:

  • Tư vấn lập hồ sơ giao dịch liên kết theo quy định
  • Soát xét và lập các phụ lục thông tin về quan hệ liên kết và giao dịch liên kết
  • Soát xét thuế trước khi thanh tra về chuyển giá
  • Hỗ trợ giải trình với cơ quan thuế trong thời gian thanh tra chuyển giá

Các chuyên gia của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm về tư vấn thuế, tư vấn chuyển giá cho các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp trong nước cùng với nguồn dữ liệu phong phú sẽ giúp khách hàng tuân thủ đúng quy định hiện hành, kiểm soát rủi ro chuyển giá và hạn chế rủi ro bị ấn định thuế bởi cơ quan thuế.

Thông tin liên quan

Để lại bình luậnEmail của bạn sẽ không hiển thị trong nội dung bình luận