Dịch vụ tuân thủ thuế, đại lý thuế

Tuân thủ thuế là việc thực hiện đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật thuế bao gồm đăng ký thuế, kê khai thuế, tính thuế, nộp thuế và tuân thủ các yêu cầu khác về quản lý thuế theo luật định.

Dịch vụ đại lý thuế là dịch vụ thực hiện các thủ tục tuân thủ thuế, dịch vụ tư vấn thuế và dịch vụ kế toán theo quy định của Luật quản lý thuế hiện hành. Đại lý thuế TH.Fintax đã được cấp phép thực hiện các dịch vụ đại lý thuế, khách hàng có thể sử dụng các dịch vụ mà TH.Fintax sẵn sàng cung cấp cụ thể như:

  • Thực hiện các thủ tục đăng ký thuế ban đầu
  • Thực hiện kê khai và nộp thuế thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng/quý,
  • Lập và nộp báo cáo sử dụng hóa đơn hàng quý
  • Tính thuế TNDN, thuế TNCN và quyết toán thuế từng năm.
  • Lập hồ sơ miễn thuế, giảm thuế, hoàn thuế
  • Kê khai thuế nhà thầu nước ngoài theo từng lần phát sinh, quyết toán thuế nhà thầu nước ngoài theo từng hợp đồng
  • Đại diện người nộp thuế thực hiện các thủ tục thuế và làm việc với cơ quan thuế…

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ ĐẠI LÝ THUẾ CỦA TH.FINTAX

* Đại lý thuế TH.FINTAX là một DN, hoạt động theo quy định của pháp luật về DN, có tư cách pháp nhân, chịu trách nhiệm trước pháp luật về tổ chức và hoạt động của mình. Chính vì vậy, khi ký hợp đồng với TH.FINTAX, người nộp thuế yên tâm về mặt pháp lý, sẽ có pháp luật và cơ quan chức năng bảo vệ. Hiện nay, nhiều DN thuê kế toán thuế làm việc tự do, không ký hợp đồng lao động, rất nhiều rủi ro có thể xảy ra, như: kế toán thuế thông đồng mua bán hóa đơn, làm dối sổ sách, báo cáo tài chính, làm mất chứng từ… khi thanh tra kiểm tra phát hiện ra thì kế toán bỏ việc, để lại các rủi ro đó cho DN.

* TH.FINTAX có những đội ngũ nhân sự được thi tuyển bài bản, được bổ sung kiến thức hàng năm, được kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thuế nên am hiểu về thủ tục thuế, nắm vững về chuyên môn nghiệp vụ. TH.FINTAX sẽ giúp DN tiết kiệm thời gian và chi phí để có hệ thống báo cáo thuế chỉnh chu, tránh sai sót.

* TH.FINTAX nắm vững các thủ tục thuế và có nhiều kinh nghiệm trong việc giải trình với cơ quan thuế, sẽ thay mặt DN làm việc với cơ quan thuế nên DN sẽ không mất nhiều thời gian cho việc giải trình thuế.

* Chi phí sử dụng đại lý thuế TH.FINTAX cũng sẽ tiết kiệm hơn so với việc tổ chức một bộ phận nhân sự làm kế toán thuế.

Nếu bạn cần tư vấn về dịch vụ đại lý thuế TH.Fintax xin mời liên hệ số máy 036.363.0110 hoặc gửi email đến info@thfintax.com.vn/th.fintax@gmail.com

Thông tin liên quan

Để lại bình luậnEmail của bạn sẽ không hiển thị trong nội dung bình luận